[Shot 5] Ai cấm Happy Virus không được ghen?

~Shot 5~

 
-Này! Hôm nay làm sao đấy?

-…

-Giận cái gì thì phải nói chứ? Cứ im im như thế là như nào!

-… *làm mặt lạnh*

Nhìn đi nhìn đi, Baekhyun là người đang nói còn Chanyeol thì ngồi khoanh tay một cục trên giường đó! Ngược đời chưa, bình thường phải là Chanyeol ì xèo hỏi Baekhyun giận cái gì, hôm nay người hỏi lại là Cục Thịt đó!!! Hẳn phải có chuyện gì đó động trời lắm đây! Muốn biết thì chúng ta cùng trở lại vài tiếng trước nhé.

~FlashBack~

EXO đang ở buổi kí tặng fans, nhưng mà buổi ký tặng này nó đặc biệt hơn một chút xíu. Chuyện là hôm nay ấy, có một fan nữ như này này: dáng người nhỏ nhắn đáng yêu nhá, da trắng nhá, mắt to, môi đỏ, tóc dài này,… Tóm lại là cực xinh luôn! Xinh như idols nữ ấy!

Chộ ôi, còn phải nói, EXO cứ phải là nghiêng nghiêng ngả ngả luôn ấy. Hãnh diện quá chứ! Mình lại có các fans xinh đẹp như thế này!

Nhưng mà cái này nó chỉ mới bắt đầu câu chuyện thôi. Điều quan trọng hơn là bạn này bias Baekhyun đó! Ây, mà ai cũng thừa biết là Baekhyun đối xử rất tốt với fans của mình chứ gì! Đấy, chuyện là ở chỗ đấy!

Lúc ký tên cho bạn fan kia, Baekhyun nhìn bạn ấy lâu hơn những bạn khác luôn, xong rồi lại còn cười tít mắt. Kí tên xong, cậu ấy còn phá lệ mà đứng dậy ôm bạn đó nữa.

E hèm, những hành động kia trong mắt chúng ta thì nó là fanservice bình thường thôi nhờ? Thế mà có ai kia đã lầm lầm lì lì suốt từ chiều đến giờ vì cho rằng đó là những hành động thân-mật-quá-mức-và-không-cần-thiết! Không thèm nói chuyện với Baekhyun luôn!

~End FlashBack~

-Này~ Cậu làm sao thế? *chọt chọt*- Baekhyun chưa thấy Chanyeol như thế này bao giờ, cũng sốt ruột lắm cho nên đành phải đổi tone giọng để mà nói chuyện thôi.

-…

-Chanyeol à~ Nhiều Răng à~ Tớ làm gì sai hả? *kéo kéo*

-Giận tớ thật sao? *long lanh long lanh*

-…

Baekhyun làm đủ thứ kiểu rồi mà Chanyeol vẫn không chịu nói một lời. Làm sao đây, làm sao đây, làm sao đây?…

Baekhyun lủi thủi định quay lại giường thì…

-Cậu! Thích fan nữ đó lắm sao? – ây, giọng nói này có chút ghen tỵ nha!

Baekhyun quay phắt lại, nhìm chằm chằm Chanyeol trong khoảng 6 giây và rồi, khúc khích và khúc khích, sau đó là:

-Phụt! Hahahahaha… – cười như sau này không thể cười được nữa.

-Này! Cậu cười cái gì? Tớ chưa hết giận đâu nhé!

Baekhyun ngừng cười, ngồi xếp bằng ngay ngắn trước mặt Chanyeol:

-Cậu ghen hả?

-Ừ đấy! Tớ ghen đấy!! Ghen thì đã sao? Tớ có quyền mà! Còn cậu chưa trả lời tớ đó!

-Cậu bị ngốc! Cô ấy là fan của tớ mà! *khúc khích*

-Ngừng cười khúc khích cho tớ! Thế mọi người cũng đâu có ai nhìn chằm chằm fans của mình như cậu, cũng đâu có ai phấn khích đến nỗi cười tít mắt rồi còn ôm người ta nữa đâu.

-Này, sao cậu lại đi ghen với fans của tớ thế hả? *lại cười khúc khích* Chỉ là thể hiện tình yêu dành cho fans thôi mà~

-Thế tớ thì làm sao?

-Cậu làm sao là làm sao? Tớ vẫn yêu cậu nhất quả đất cơ mà! – Baekhyun giơ tay len búng nhẹ vào mũi Chanyeol.

-Tha cho cậu! Lần sau đừng có làm quá lên như thế, ai cũng biết cậu yêu fans rồi, không cần chứng minh đâu!

-Biết rồi biết rồi~ Chà~ đáng yêu quá, Nhiều Răng của tớ! – Baekhyun rướn đến hôn chụt lên môi Chanyeol một cái rồi kéo tay Chanyeol nằm xuống giường – Nào đi ngủ thôi, Virus Hay Ghen à~ *khúc khích*

-Yah!! Cái tiếng cười khúc khích này có ngày nó sẽ bán đứng cậu cho tớ đấy… Liệu mà cẩn thận!

-Thì đã sao…

Park ChanYeol bá đạo! Ghen với cả fans!

~End Shot 5~

One thought on “[Shot 5] Ai cấm Happy Virus không được ghen?

  1. Pingback: [Series Shots|K][Chanbaek] Ai cấm Happy Virus không được ghen? | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

