[Shot 3] Ai cấm Happy Virus không được ghen?

~Shot 3~

Ngày mai là sinh nhật Baekhyun. Chanyeol quyết định rồi, phải tỏ tình! Phải bày tỏ tình cảm của mình với Baekhyun, chứ cứ để mãi trong lòng như này có ngày cũng trụy tim mà chết. Vì vậy Chanyeol hiện giờ đang ngồi loay hoay trong phòng dốc tâm dốc sức vạch ra kế hoạch tỏ tình vào ngày mai. Đúng lúc đó thì có tiếng mở cửa. Baekhyun bước vào, vừa đi vừa lẩm nhẩm theo lời một bài hát vui tươi nào đó, khi nhìn thấy Chanyeol liền reo lên:

-Hế nhô Chanyeol!

-Chà chà~ Hôm nay Baekhyun trông phấn khởi thế nhỉ?

-Ơ *ôm mặt* Tớ thể hiện ra rõ vậy luôn hả? Thiệt là ngại quá~ – Baekhyun cười tít mắt trả lời.

-Có chuyện gì làm cậu vui đến vậy sao? – Chanyeol nhìn Baekhyun vui vẻ đáng yêu như vậy cũng thấy khỏe khắn trong người hẳn ra, bật cười mà hỏi.

-Ừ, có chuyện vui lắm đó! Hí hí, nói nhỏ cho cậu biết này… – Baekhyun chạy lon ton đến bên Chanyeol, cúi đầu thì thầm vào tai – Tớ có bạn gái đó!
.
.
.
.
.
.
*Ầm*

Tiếng nụ cười toét miệng trên mặt Chanyeol rơi đánh sập.

Cái gì? Baekhyun vừa nói cái câu gì thế nhờ? Nghe chả rõ gì cả… 

Chanyeol nuốt khan, đưa khuôn mặt đơ đơ của mình quay sang hỏi Baekhyun:

-Cậu vừa nói gì thế? Tớ nghe không có rõ…

-Hí hí, tớ nói là tớ vừa có bạn gái mới đó! Cậu biết không, em ấy xinh ơi là xinh nhá, lại thú vị cực kỳ luôn. Còn nữa…

Mặc cho baekhyun đứng đó thao thao bất tuyệt về cô bạn gái mới của mình, Chanyeol bây giờ chỉ còn nghe lùng bùng trong lỗ tai đúng bốn chữ: “Tớ có bạn gái”
.
.
.
.
.
“Tớ có bạn gái”
.
.
.
“Tớ có bạn gái”
.
.
“Tớ có bạn gái”

Chanyeol nóng đầu rồi. Trong lòng cảm thấy cực kỳ khó chịu và một cảm giác tức giận cứ đang dần dần trào lên. Cuối cùng, vì không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, Chanyeol đã quát lên:

-Này Byun Baek!! Cậu ngừng ngay việc kể lể của cậu với tớ đi! Bạn gái gì chứ!! Ash!! Thật bực mình!

Hét xong, Chanyeol đưa tay lên vò vò cái đầu xù mỳ tôm của mình rồi bỏ ra ngoài. Không quên đóng sập cánh cửa thật mạnh. 

Còn nói về Baekhyun lúc này đang đứng như trời trồng giữa phòng mà không khỏi thắc mắc về thái độ kỳ lạ của Chanyeol:

-Ơ! Bị làm sao thế nhỉ? Đột nhiên lại tức giận như thế?

~♥~♥~♥~

Chanyeol lững thững đi vào phòng bếp lấy một chút nước uống để lấy lại bình tĩnh. Sau khi với tay mở tủ lạnh như người mất hồn, Chanyeol ngồi xuống chiếc ghế đặt cạnh để uống nước. Lúc ngụm nước vừa trôi khỏi cuống họng, người Chanyeol bỗng nhiên nhũn ra, mặt mếu máo còn miệng thì lẩm bẩm:

-Thôi chết rồi, chết thật rồi còn đâu… Baekhyun có bạn gái mất rồi… Park ChanYeol ta chưa kịp tỏ tình mà đã bị thất tình! Đau khổ quá~ Ôi, Baekhyun đáng yêu của tôi~~~~

Chanyeol cứ thế mê say mếu máo, không nhận ra nhóm trưởng Suho đã đi vào phòng bếp từ lúc nào.

-Này Chanyeol! Sao mặt lại mếu xệch thế kia?

-Hyung à~ Baekhyun…

-Sặc! Em cũng bị à? Hahahahah…

Chanyeol chưa kịp nói hết câu đã bị tràng cười sằng sặc của Suho chặn ngang họng.

-Hyung làm sao đấy? 

-Thằng Byun Baek lại đi rêu rao về bạn gái mới của nó với em chứ gì? 

Chanyeol ngơ ngác chả biết ông này bị cái gì, sao lại cười trên nỗi đau khổ của người khác như thế được chứ!

-Vâng, mà làm sao hyung lại cườ..

-Là cái Ipad! Fans gửi tặng nó nhân ngày sinh nhật! Thằng bé bảo đấy là bạn gái mới của nó, tung tăng đi khoe với mọi người suốt từ sáng đến giờ đấy! Bây giờ mới đến lượt em sao? Hahahahaha… – Nói xong câu, Suho lại tiếp tục tràng cười ha hả của mình.
.
.
.
*tíc tắc tíc tắc*
.
.
.
Gì cơ? Chanyeol ấy hả? Đang ngồi thộn mặt ra ở đằng kia kìa! 

Khổ! Hiểu tính Baekhyun trẻ con như thế nào rồi chứ! Thế mà đi ghen tuông vớ vẩn! Chỉ có thể là Happy Virus của EXO – Park Chanyeol!

~End Shot 3~

One thought on “[Shot 3] Ai cấm Happy Virus không được ghen?

  1. Pingback: [Series Shots|K][Chanbaek] Ai cấm Happy Virus không được ghen? | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

