[Longfic|K][HunHan] Chuyện tình của cậu ấm.

[IMG]
♥ Author: Bơ Béo
♥ Pairing: HunHan (SeHun x LuHan) 
♥ Disclaimer: Nhân vật không là của Bơ, cốt truyện và bản quyền là của Bơ, viết vì mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.
♥ Rating: K 
♥ Length: Series Drabble. 
♥ Category: General, Pink, (little little little) Funny.
♥ Note: Là fic đầu tiên viết về HunHan. Dù sao thì Luhan cũng là mối tình đầu của Bơ, viết một cái fic về HunHan coi như là lời cảm ơn vì đã xoẹt một tiếng sét ái tình đầu tiên vào mình chứ nhỉ? .. :”> 
Với cả, Bơ nói trước luôn là cái motif này hoàn toàn cũ rích, có thể các bạn đã gặp cũng ngàn lần rồi. Nhưng mà thực sự, Bơ có tình cảm đặc biệt vs mấy motif kiểu này :”) Và cũng thấy có hứng viết nữa .. :”)
Status: Completed.

♥ Link: 

Mở đầu +  1 – Thiếu gia Oh Sehun + 2 – Gặp

26 thoughts on “[Longfic|K][HunHan] Chuyện tình của cậu ấm.

  1. Pingback: List Fanfictions ♥ | Bơ Béo's Paradise
    • thật tiếc là ko đc bạn ạ😦 mình viết fic chỉ với mục đích thể hiện tình yêu vs các cp, nên chỉ là cp mình viết ra thôi😀

    • ko đc đâu em, em có thể tự bày tỏ tình yêu của mình bằng cách viết fic riêng cho cp đó mà

  2. *Xé sịp* >v< ~ kết pink qtqđ luông …. tớ kết Bơ Béo dòi nhá 3< tớ sẽ dõi theo cậu dài dài x-) lần sao viết cậu chim thim Chanbaek cho nó có màu nhá❤ v❤ =)))))))
    Cơ mà giữ nguyên là HunHan nhé người đừng để Edit, k tớ đau lòng chết đi mất thui :v❤❤❤ Kamsahamita :*

  3. Pingback: Ngăn tủ sách nhỏ [Longfic] | HunHan's house

Gửi phản hồi

