[Extra 2] Ai cấm Happy Virus không được ghen?

~Extra 2~

Baekhyun có lần nói với Chanyeol rằng sau khi xem Rain biểu diễn, cậu ấy đã muốn trở thành ca sỹ. Vậy có thể nói, Rain là thần tượng lớn trong lòng Baekhyun. Lúc còn làm thực tập sinh, Baekhyun ngày nào cũng nhắc đến Rain, nào là hyung ấy nhảy thật tuyệt, nào là cậu thích chất giọng trầm khàn đó như thế nào,… vv… và vv… 

Khoảng thời gian bận rộn quảng bá cho album sau khi debut khiến Baekhyun không còn nhắc đến Rain suốt nữa. Đơn giản vì lịch trình bận rộn đến nỗi không có thời gian ngủ cho đủ giấc chứ đừng nói đến chuyện làm việc khác! Chanyeol đã mừng vì điều đó biết bao nhiêu~

Tuy nhiên, dường như ông trời có thú vui là đi dìm hàng Park ChanYeol hay sao đó, cho nên đã để cho một sự việc xảy ra. Số là 1 ngày trước, EXO có đi diễn mở màn ở một chương trình thời trang rất là lớn, mà cái show thời trang đó là để giới thiệu bộ sưu tập của Bi Rain trong vai trò một nhà thiết kế thời trang. Khỏi phải nói, Baekhyun thích chí như thế nào. Suốt tối hôm đó cứ cười tít mắt, miệng không ngừng thốt lên mấy câu đại loại như:

-Woah~ Rain hyung không những đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi mà còn tài năng nữa~ *mơ màng*

Và Baekhyun quả thật là một fanboy may mắn khi gặp được Bi Rain sau khi show diễn kết thúc và họ còn chụp một tấm kỉ niệm nữa. Suốt một ngày sau đó, Baekhyun cứ ôm mãi tấm hình mà ngắm, đến khi ngắm chán lại lôi một đống hình ảnh với cả video các thứ ra xem rồi lại suýt xoa. Lịch sử đã tái diễn!

Điều này làm Chanyeol khó chịu. Baekhyun chẳng phải là bông đã có chậu… à không, là hoa đã có chủ rồi sao? Và chính Chanyeol lại là người sở hữu cậu ấy. Baekhyun là của Chanyeol! Với khí thế quyết tâm thực hiện công cuộc kéo Baekhyun quay về với mình, Chanyeol đã vạch ra một kế hoạch.

~~~~~~*~~~~~~

Từ anh huấn luyện viên thể hình, cho đến chị stylist và ngay cả Baekhyun, 3 người đều nói rằng bắp tay và cơ bụng của Chanyeol rất đẹp, rất quyến rũ. 

Đùa chứ! Tất nhiên là Baekhyun không nói ra, nhưng dựa vào cái hành động quay mặt đi chỗ khác khi nhìn thấy cơ bụng của Chanyeol trong lần chụp ảnh cho CK đã đủ cho Chanyeol biết hết rồi! Vậy nên Chanyeol sẽ sử dụng lợi thế đó cho kế hoạch của mình

~~~~~~*~~~~~~

Hôm nay EXO không có lịch trình nên cả nhóm được nghỉ ở nhà. Nhưng suốt từ chiều đến giờ Baekhyun không thấy Chanyeol đâu! Lúc chiều xách balô đi, chỉ quănh lại một câu duy nhất:

-Tớ ra ngoài có việc, tối tớ về.

Chỉ nói như thế thôi đấy, xong rồi biến mất hút đến giờ chưa thấy về. Đã 10h đêm rồi!

Các thành viên EXO đã đi ngủ cả rồi, còn mỗi Baekhyun thức chờ người ta thôi:

-Không biết đi đâu mà về trễ vậy nữa!

Nãy giờ Baekhyun hết ngồi ngoài phòng khách để chờ, rồi lại ra đến tận cổng KTX mà chờ Chanyeol. Đi đi lại mãi như thế, vừa lo lắng vừa giận. Cuối cùng Baekhyun đi vào phòng ngồi phịch lên giường khoanh tay mà nói:
-Cậu đấy Park ChanYeol! Đi đâu cũng không gọi một tiếng! Có biết người ta lo như thế nào đâu!! Cậu về đây rồi biết tay tớ! Hừ!

Vừa dứt câu thì Baekhyun nghe tiếng mở cửa.

*Cạch* 

-Yah!!! Park ChanYeol nhà cậu đi đâu giờ mới v… – câu nạt của Baekhyun bị tắc ngang cuống họng, sau đó là một tiếng “ực” khẽ vang lên.

-Xin lỗi Byun Baek, tớ về trễ. 

Trước mặt Baekhyun bây giờ là một Chanyeol, nhưng Baekhyun chưa gặp Chanyeol này bao giờ. Chanyeol đó đang khoác trên mình một chiếc áo sơ mi màu xanh dương nhạt và chiếc quần kaki màu kem sáng. Nhưng điều đáng chú ý ở đây là chiếc áo sơ mi đó đang trong tình trạng ướt hoàn toàn. Từng đường cong ở vùng ngực hiện lên rõ mồn một. Lớp vải mỏng bị ướt dính sát vào phần cơ bụng rắn chắc của Chanyeol. Từng thớ cơ săn chắc đó đang chuyển động và ngày càng hiện rõ trước mắt Baekhyun khi Chanyeol bước đến gần cậu. Tất cả từ ngữ trong đầu Baekhyun bây giờ chỉ có vỏn vẹn 5 chữ: “Quyến rũ đến ngạt thở!”

Chanyeol đang tiến đến Baekhyun ngày một gần hơn. Baekhyun đang thật sự bối rối, liền quay mặt đi chỗ khác, giọng lắp bắp:

-C..ậu… cậu làm… sao m…à ướt nhem th…ế?

-Là do tớ không cẩn thận nên bị vòi tưới cây tự động dây nước vào người. Cậu có thể lấy hộ tớ cái áo không? Tớ đi lại nhiều sẽ ướt sàn mất. – Chanyeol ngồi xuống chiếc ghế gỗ đối diện Baekhyun, bắt đầu cởi vài cái cúc áo ở phía
trên ra. Baekhyun lúc quay đầu lại liền bị hình ảnh cơ ngực săn chắc của Chanyeol đập vào mắt, không khỏi đỏ mặt và lắp bắp lần nữa:

-Đ…ược… được, cậu… ch…ờ tớ… – nói rồi quýnh quáng bước nhanh đến cái tủ quần áo.

-Yah Byun BaekHyun! Mày phải bình tĩnh, đừng có cuống cuồng như thế! Nào thở đi, thở đi! – Baekhyun vừa lẩm bẩm vừa hít thở đều đặn.

-Này Byun Baek…

Nghe tiếng gọi Baekhyun mới giật mình mà vơ đại một cái áo, với tay đóng cánh cửa tủ, quay ra, cố gắng dùng giọng bình tĩnh nhất:

-Tớ lấy áo ch… – Câu nói của Baekhyun bị ngừng lại giữa chừng.

Ngay khi Baekhyun quay ra thì đã thấy Chanyeol đứng trước mặt mình với khoảng cách cực gần. Sau đó, Chanyeol ép Baekhyun vào sát tủ, dùng một cách tay của mình chống vào tường, kẹp Baekyun lại. Vì Baekhyun vốn thấp hơn Chanyeol rất nhiều nên ngay tầm mắt cậu bây giờ là hình ảnh khuôn ngực quyến rũ đang phập phồng của Chanyeol. Quay mặt sang trái thì ngay đó là bắp tay sexy của Chanyeol. Nhìn xuống lại càng không ổn, cơ bụng sáu múi kia sẽ làm cho cậu nổ tung mất! Vậy nên Baekhyun quyết định quay mặt sang phía bên phải:

-Ch… chan… yeol~ cậu làm gì vậy…?

Chanyeol dùng tay trái của mình đặt nơi cằm Baekhyun, xoay mặt cậu sang đối diện với mình. Sau đó ghé sát vào tai Baekhyun thì thầm bằng một chất giọng làm người khác mê muội:

-Nhìn tớ đi, sexy chứ?

Hơi thở nóng hổi phả vào tai – vùng nhạy cảm của Baekhyun làm cho mặt cậu nóng bừng và tim thì đập như muốn vọt ra ngoài. Baekhyun bị quay đầu sang bắt buộc phải nhìn Chanyeol. Khi mắt chạm mắt, Baekhyun thề rằng trong một khoảng rất lâu cậu đã bị dán chặt vào đôi mắt với ánh nhìn như có thể hút cả vũ trụ vào đó. Và đặc biệt, đôi mày! đôi mày của Chanyeol, thứ mà Baekhyun yêu nhất trên khuôn mặt Chanyeol, hôm nay nó trông tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Tất cả mọi thứ của Chanyeol trước mặt làm cho thân nhiệt Baekhyun tăng lên vùn vụt. Cậu không thể ngờ rằng Chanyeol ngờ nghệch thường ngày lại có lúc trở nên quyến rũ tuyệt đối như thế, cứ như là một người khác vậy! 

-Baekhyun, tớ đang rất nóng…

Baekhyun chỉ nghe được giọng nói quyến rũ đó thoáng qua, sau đó đã thấy mặt Chanyeol rất gần mặt mình… Và…
.
.
.
Để đảm bảo rating cho fic, xin phép không thuật lại những chuyện xảy tiếp theo. Chỉ biết sáng hôm sau, Baekhyun đã trở thành đàn ông, không còn là con trai nữa rồi~

~~~~~~~*~~~~~~~

Rất lâu sau đó, Baekhyun mới hỏi Chanyeol rằng:

-Lúc đó kế hoạch của cậu là gì vậy?

-Còn nhớ hôm đó tớ ra ngoài và về rất trễ không? Tớ đi tập gym đó!

-Thảo nào~ *đỏ mặt* Mà cậu đi tập gym làm gì cơ?

-Chẳng phải cậu luôn miệng bảo rằng Rain hyung có cơ thể rất quyến rũ đó sao? Tớ phải cho cậu thấy tớ cũng sexy ko kém hyung ấy chứ! 

-Cậu không thể bằng hyung ấy đâu!! Mặc dù hôm đó cậu thực sự rất nóng bỏng *lí nhí* *đỏ mặt* 

-Tớ vẫn thấy kế hoạch của tớ thành công mỹ mãn. Vì… cậu đã thuộc về tớ rồi! Hê hê~

Có người đỏ mặt!

Người trơ trẽn vòng tay qua ôm người mặt đỏ. Người trơ trẽn và người mặt đỏ cùng chìm vào giấc ngủ với nụ cười trên môi.

~End Extra 2~

 

.:[END SERIES]:.

One thought on “[Extra 2] Ai cấm Happy Virus không được ghen?

  1. Pingback: [Series Shots|K][Chanbaek] Ai cấm Happy Virus không được ghen? | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

