#1 – Những câu nói của EXO và ý nghĩa thật sự của chúng.

#1 – Những câu nói của EXO và ý nghĩa thật sự của chúng.

Kris: “Có lẽ nên để lần sau” – Tôi nói lần sau có nghĩa là không bao giờ, ok? Và hey! Đừng chắn Camera của tôi!

Chanyeol: “Happy Virus là tôi” – Vì vậy tôi thường cười điên loạn và đập tay đập chân lung tung. Tôi không thể kiểm soát mặt khỉ của mình!

Sehun: “Tôi thích Trà thữa và tôi là maknae ngại ngùng” – Không có nghĩa là tôi ít nói, ngoan ngoãn. Và tôi không bao giờ tự thanh toán tiền Trà thữa của mình bởi vì tôi là maknae.

D.O: “Tôi là Umma của nhóm” – Đồng nghĩa với việc tôi là ôsin không công cho bầy đực rựa lúc nào cũng đói bụng gào thét lê lết đòi ăn, ăn xong lại kéo nhau nằm phơi bụng phè phởn giữa nhà. Xin hết!

Lay: “Tên tôi là Lay” – còn có nghĩa khác là tôi mệt a~ vì mệt nên tôi hay ngơ a~ mà ngơ rồi nên tôi hay quên a~ Phải rồi, lúc nãy mình kéo khoá quần chưa ấy nhỉ? *dòm xuống*

Luhan: “Là như vậy đó!” – Câu cửa miệng của tôi. Còn nữa, mọi người hay nói tôi là “Thiên hạ đệ nhất kết liễu câu chuyện”. Tôi cũng không hiểu! Nah~ là như vậy đó!

Kai: “Da tôi không có đen” – Chỉ là nó sậm hơn tí xíu và khi tôi đứng trong bóng tối thì sẽ khó nhận ra hơn tí xíu thôi mà. Tôi nhắc lại, tôi không phải là “Kam Nhông!”

Suho: “Tôi là người bảo hộ của các thành viên” – Công việc của tôi là, sáng sáng vác mỏ đi làm chuông báo thức. Trưa trưa vác mỏ đi làm kẻng báo cơm. Tối tối lại vác mỏ làm nông dân lùa bầy vào chuồng đi ngủ! Bảo hộ!

Chen: “Tôi là Dancing Machine” – tôi luôn tin tưởng như thế! Đến một ngày nào đó mà rất khó để xác định, tôi sẽ là một Dancing Machine!

XiuMin: “Bánh Bao” – Tôi yêu bánh bao, bánh bao thật tuyệt vời! Nhìn này, tôi là bánh bao, tôi thích ăn bánh bao, má tôi là má bánh bao, tôi thích làm mặt bánh bao, tôi phát cuồng vì bánh bao, bánh bao blah.. bánh bao blah… bánh bao blah…

Baekhyun: “Tôi luôn cho rằng tôi vẫn đẹp trai khi không có Eyeliner” – Ôi không!!! Tôi phát cuồng vì nó! Không có eyeliner tôi sẽ chết đó! Đi mua Eyeliner thôi~

Tao: “Gấu trúc lãng mạn thích đi dạo bãi biển một mình và shopping là tôi” – Sự thực là tôi chỉ mua Gucci, và đi dạo bãi biển nếu như có ai đó đi cùng và chụp ảnh cho tôi!

One thought on “#1 – Những câu nói của EXO và ý nghĩa thật sự của chúng.

  1. Pingback: [Series-Drabble|K][EXO] Linh Tinh Về 12 Cục Cưng Dở Người Của E-tics | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

