[Drabble|K][Chanbaek] Làm Ơn…

Làm ơn…

 

♥ Author: Bơ Béo
♥ Pairing: Chanbaek (Chanyeol x Baekhyun)
♥ Disclaimer: Nhân vật không là của Bơ, cốt truyện và bản quyền là của Bơ, viết vì mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.
♥ Rating: K
♥ Length: Drabble.
♥ Category: Hơi buồn.
♥ Summary:
 
 

“Hãy cứ rong chơi suốt cuộc đời, chỉ cần đến bên tôi vào những tháng năm cuối đời.”

 
♥ Note:
 
Chả biết vì sao viết ra fic này nữa, có lẽ là do nghe bản nhạc này. Các bạn cũng vào nghe để có cảm xúc hơn khi đọc fic nhé .. ♥

…………………………………

 

 

 

– Baekhyun à? Hôm nay anh đi một chuyến với bọn Jongin nhá, đừng chờ anh.

Baekhyun vừa nhận được một cuộc điện thoại của Chanyeol. Cũng chẳng lạ lẫm gì đâu. Mỗi khi tiếng chuông điện thoại vang lên, Baekhyun sẽ mừng rỡ khi thấy dòng chữ “Chanyeol thân yêu” đang nhấp nháy trên màn, để rồi vội vàng nhấn nút trả lời, mong rằng sẽ được nghe chất giọng trầm ấm đó vang lên với một lời hẹn hò đi chơi cùng nhau. Nhưng rồi kết thúc chỉ là tiếng cúp máy thật nhanh ở đường dây bên kia làm cho ánh mắt cậu thoáng ngập nỗi thất vọng. Biết là như thế, nhưng Baekhyun vẫn luôn không ngừng hy vọng vào mỗi cuộc điện thoại của Chanyeol, hy vọng mãi để rồi lần nào cũng là tiếng thở dài não nề vang lên khe khẽ giữa không gian tĩnh lặng.

Đừng rời xa tôi vì tôi lỡ yêu người mất rồi.

Bước từng bước dài nhẹ hẫng trên con đường đầu đông, lá vàng rơi đầy cả dãy phố, Baekhyun kéo lại chiếc áo khoác để tìm chút hơi ấm. Cậu nhớ lại quá khứ tại nơi này đây, Chanyeol đã đồng ý làm người yêu của Baekhyun. Khẽ cười, ngày xưa đó chính là Baekhyun đã thích anh thật nhiều, để rồi lấy hết can đảm chạy đến trước mặt anh mà thổ lộ rằng: “Park Chanyeol, em thích anh nhiều lắm. Làm bạn trai em đi!” Khi nhận được cái gật đầu của anh, chắc có lẽ vì quá vui mừng nên Baekhyun không thể biết rằng lúc đó, ánh mắt của Chanyeol đã hướng về phía khác, không phải cậu.

Và con tim tôi, từ ngày ấy khi bước vào cuộc đời
Biết mãi về sau chỉ luôn yêu một người, một người thôi.

Baekhyun từng nói với Chanyeol rằng: “Anh à, nếu như sau này anh yêu một người nào khác, thì hãy cứ bước đến với người đó, nhưng đừng nói gì với em cả anh nhé! Vì em sẽ luôn tin rằng anh chỉ yêu một mình em thôi.” Người ta nói cậu yêu mù quáng, nói rằng cậu đã đặt quá nhiều niềm tin vào con người này. Lúc đó Baekhyun chỉ mỉm cười và đáp lại rằng: “Không sao cả, vì đó là Park Chanyeol mà”. Cậu biết chứ, biết như thế này là tình yêu mù quáng, biết rằng cậu đã phụ thuộc quá nhiều vào anh. Nhưng có sau đâu vì là Baekhyun tình nguyện, tình nguyện yêu anh bằng tất cả trái tim mình nên sẽ chẳng bao giờ hối tiếc.

Hãy cứ nghe thôi, khi tôi nói tôi tin người
Để tôi mãi tin, để bước tiếp trên cuộc đời.
Làm ơn…

 

Dù đã được hơn hai năm yêu nhau, nhưng Chanyeol và Baekhyun không công khai tình cảm của mình. Đây là quyết định của anh nên cậu tôn trọng nó. Khi có hai người thì họ là người yêu, nhưng nếu có mặt người khác thì Chanyeol và Baekhyun đơn thuần chỉ là hai người bạn. Cậu hiểu mà, một người tài năng và điển trai như anh sẽ chẳng thiếu người theo đuổi. Là những người xinh đẹp hơn cậu ngàn lần, là những người tài giỏi hơn cậu triệu lần sẽ theo đuổi Chanyeol. Thế nhưng cuối cùng Baekhyun chính là người nắm được tay anh mà, phải không? Chỉ cần như thế này thôi, chỉ cần cậu thuộc về anh như lúc này thì Baekhyun sẽ không cần bất cứ thứ gì nữa. Sẽ không đòi hỏi phải công khai tình cảm gì cả đâu, chỉ cần cậu được nói yêu Chanyeol mỗi ngày như thế này thôi.

 

Hãy cứ lặng yên khi tôi nói tôi yêu người.
Để tôi được sống với ước mơ, được yêu mãi.

Sẽ có những lúc Chanyeol buông tay Baekhyun để chạy đến với những điều mới mẻ ngoài kia. Sẽ có lúc bàn tay của Baekhyun sẽ không giữ trọn được hơi ấm vì tay của anh đã không còn giữ chặt lấy nó. Park Chanyeol là một đứa trẻ ham chơi, sẽ luôn chạy đi khắp nơi rong ruổi, sẽ không mảy may quay lại để xem Baekhyun đang ở đâu trong cuộc sống bừa bộn này. Nhưng cậu cam tâm. Vì một điều thôi, vì Byun BaekHyun yêu Park ChanYeol.

Hãy cứ đi về nơi xa đó, nhưng đừng đi quá xa vời, để tôi được dõi theo người.

Hãy cứ rong chơi suốt cuộc đời. Chỉ cần đến bên tôi, vào những tháng năm cuối đời.

End.

5 thoughts on “[Drabble|K][Chanbaek] Làm Ơn…

  1. Pingback: List Fanfictions | Bơ Béo's Paradise
  2. ss cảm thấy em nên đổi tên fic này thì hơn a~ vốn dĩ bài hát này cho ss cảm giác con người này rất nhu nhược và ngu ngốc, cứ ở xa đứng nhìn để rồi chờ đợi người kia trở về khi đã già nua, nhưng trong fic của em cho ss thấy BAekhyun cũng rất ngốc, cũng chờ đợi vô vọng, cũng mong người kia một lần quay đầu nhìn lại, nhưng hình như là đã tự huyễn hoặc bản thân mình rồi, cái chính cũng không phải là một người nhu nhược đến độ ngửa tay cầu xin tình cảm đáp lại, nên là tên fic này… nên đổi đi thôi :3

    Dù là ai đi chăng nữa thì chờ đợi như vậy rất đau khổ, nhất là khi người kia ở sát bên cạnh mình nhưng thật ra là chạm tay không đến. Một kết thúc mở, hoặc là Chanyeol không chú ý đến Baekhyun, hoặc là Baekhyun sẽ phải cứ hạnh phúc trong sự chờ đợi của mình, hoặc là một con đường nào khác dành cho cả hai người. Bé con :3 trưởng thành thật rồi, nhưng mà cũng chưa đạt mức trưởng thành đâu :3 cố lên :3

Gửi phản hồi

