[Chap 6]Đầu gấu thành thị và nhà quê lên tỉnh

Trước khi vào chap thì Bơ xin được nói với m.n vài điều… :D Vì Bơ không còn bao nhiêu thời gian nữa để có thể triển khai cái này ra thành longfic, nên chỉ dừng lại ở mức độ một shortfic thôi. Nếu tình tiết hơi nhanh quá thì mọi người cũng thông cảm cho Bơ nha ^^ yêu mọi người nhiều, yêu readers nhiều >:D<

• Chap 6 •

Hôm nay BaekHyun đi học sớm ơi là sớm. Nếu là mọi hôm thì nó sẽ chạy ngay đến cái khuôn viên nhỏ để chơi với Thịt Bò một lúc, nhưng bây giờ thì Thịt Bò không có ở đó, nó đã chuyển về nhà BaekHyun rồi. Lần trước khi đánh liều đưa Thịt Bò về để chăm sóc, cứ tưởng rằng sẽ bị la nhưng không ngờ dì JiHyo lại trúng “tiếng sét ái tình” với chú cún nên cả nhà quyết định giữ lại nuôi luôn.

Nó đành xách cặp lên thẳng lớp, không ngờ vừa bước vào lớp thì thấy ChanYeol cũng vừa thả cặp ngồi xuống. BaekHyun cười tươi thật tươi:

– Hế lô ChanYeol!

ChanYeol nhìn nó và cười, đưa tay lên chào kiểu quân đội.

– Ê chúng ta thật có duyên nha, hôm nay mình đi học sớm liền gặp ngay cậu! – BaekHyun lại cười tít mắt, cất cặp vào hộc bàn.

– Hôm qua về nhà an toàn chứ hả? – ChanYeol hỏi nó.

– Không có bị phát hiện, hehe. Nhưng mà cũng vì mấy cái vết thương này nên mình không dám ăn sáng ở nhà, liền chạy tới đây thật sớm. – BaekHyun xị mặt – Không biết bao lâu cái này mới lành ta… – Nó thở dài.

ChanYeol bật cười vì cái mặt như bánh bao nhúng nước của BaekHyun.

– Vậy là chưa ăn sáng hả? Đi ăn không?

Mắt BaekHyun bỗng sáng rực:

– Đi! Đi! Đi liền!

Thế là cái căn-tin trường được mở hàng buổi sáng bằng hai chàng đẹp trai này đây. Và đừng hỏi vì sao Park ChanYeol đã coi Kim JongIn như bạn thân mà lại không thèm chờ nó đến đi ăn cùng. Xin lỗi chứ chính cái thằng phản bội đó nó nói là sáng nay phải đi ăn sáng với người yêu rồi, không có đi với cậu được. Mới đây còn kêu rằng “Tao thề là tao không bao giờ bỏ rơi mày đâu bạn thân ơi, bạn thân à… blah blah blah” Vậy mà giờ có người yêu xong lại biến mất chốn nào, thằng khỉ!

– Ê! Mà cậu có quen anh Kate hả? – ChanYeol hỏi sau khi hoàn thành phần ăn của mình.

– Ở? (hở?) – BaekHyun ngước mặt lên nhìn ChanYeol, nuốt ực miệng đầy thức ăn của mình rồi trả lời cậu – Anh Kate hả? Có! Mình làm chỗ đó, mình có biết anh ấy. Ủa mà cậu cũng biết ảnh hả?

– Cậu làm ở đó á? – ChanYeol nhướn mày – Kate là anh họ của tôi… ờ… của mình. – ChanYeol có chút không quen với kiểu xưng hô này, vì trước giờ ngoài xưng “tôi-cậu” với mấy bạn trong lớp và “mày-tao” với JongIn thì cậu có nói kiểu này bao giờ đâu…

BaekHyun thấy ChanYeol như vậy thiệt dễ thương, liền cười khì khì thốt lên:

– Cậu dễ thương thiệt đó! – Mà nói xong mới biết mình lạc đề – À.. ờ… hở? Anh Kate là anh họ của cậu hả? Thật hả?

– Ừ thật! Hôm đó chính là Kate kêu mình đến giúp cậu đó!

Ừm… cái này… sau khi nghe ChanYeol nói vậy, không hiểu sao BaekHyun lại nghe lòng mình hơi buồn buồn… Nó không biết vì sao hết á, tự nhiên có xíu thất vọng… “Thì ra là vì anh Kate bảo…”

– Ê mà đừng làm ở bar đó nữa! Chỗ đó không… ờ… hợp với cậu đâu…

– Không cần cậu nhắc mình cũng không được làm nữa rồi! Vừa rồi làm to chuyện vậy người ta còn chưa tìm bắt mình là còn may chứ đừng nói tới chuyện đi làm lại… – BaekHyun thở dài.

ChanYeol gật gù. BaekHyun lại cúi đầu ăn tiếp. Thực ra nói làm bạn nhưng mà cả hai vẫn còn cảm thấy khá ngượng ngùng, vì có biết gì về nhau để nói chuyện đâu chứ. Một lúc, BaekHyun lại là người bắt chuyện trước:

– Mà mình hỏi nè… Sao mình thấy tính cậu lần trước khác bây giờ lắm… Hôm đó đó, mình thật rất là sợ cậu luôn, giờ thì dễ thương biết mấy! – Nói xong nó còn không quên cười một cái khi nhận ra cái câu hỏi của mình có hơi bị vô duyên…

– Thằng này nó là người đa nhân cách đó! – Bỗng có tiếng nói vang lên sau lưng BaekHyun làm nó bị sặc mất miếng sữa đang uống dở.

BaekHyun quay ra sau thì ngay lập tức bị sặc lần hai. Nó thấy Do KyungSoo và thấy cả Kim JongIn. Nhưng đó không phải là vấn đề, vấn đề là ở chỗ, tay của JongIn đang đặt lên eo của KyungSoo và hai người đó đứng sát rạt nhau à!! KyungSoo nhìn nó ngượng ngượng còn JongIn thì chỉ cười cười.

– Thằng bạn quí giá của tao! – ChanYeol lên tiếng trong khi cả hai người kéo ghế ngồi xuống. – Ra đây là người yêu bé nhỏ mà mày nói đây hả? – ChanYeol nhìn qua phía KyungSoo gật nhẹ đầu ra ý chào hỏi.

Nhắc đến BaekHyun, lúc này nó vẫn còn ở trạng thái trợn mắt và há mồm, não bộ chưa xử lí được dữ liệu.

– BaekHyun ngậm mồm lại coi! – KyungSoo đánh vào tay nó.

– Ê… hờ… KyungSoo, thì ra JongIn là cái người mà cậu mơ màng kể lể với mình mỗi ngày đó hả? – Byun BaekHyun nãy giờ là nói chuyện có duyên lắm luôn đó, nói câu nào ra là hay câu đó không à!

– Ừm… bọn mình… – KyungSoo ngượng quá nên nói không thành câu.

– Bọn mình là người yêu! – JongIn nhanh nhẹn nói giúp. Sau đó còn cười thỏa mãn vòng tay qua vai KyungSoo.

*Reng*

Lúc đó thì chuông reo, bốn người đành đứng dậy để lên lớp. Trong khi BaekHyun và KyungSoo đi trước thì JongIn và ChanYeol đi đằng sau.

– Mày nói ai là thằng có hứng thú với con trai hả? – ChanYeol cười đắc thắng với JongIn.

JongIn nhún vai:

– Ừ thì là tao. Nhưng mà tao chẳng thấy có vấn đề gì! Con trai yêu con gái vì con gái đáng yêu nhỏ nhắn xinh xắn, biết quan tâm chăm sóc và nấu ăn giỏi, vân vân… Nếu mà thằng con trai nào được vậy thì yêu luôn chứ còn đợi phải tìm đến con gái gì nữa! KyungSoo của tao cũng vậy đó! Tình yêu không phân biệt cái gì hết, mày không biết hả? – JongIn liên tục nói như một nhà triết học mà không biết rằng câu nói của mình thiệt sự ra là nó như một cái chổi cùn vậy đó… – Mà không chừng thì cũng có ngày mày giống như tao thôi, bạn hiền ạ! – JongIn bày ra cái nụ cười đểu đểu của mình với ChanYeol rồi đá mắt về phía BaekHyun đang đi phía trước.

– Đồ điên! – ChanYeol hiểu ý JongIn là gì và cậu ta chỉ cười rồi đấm vào vai thằng bạn mình một cái. 

Từ hôm đó trở đi cũng không ai để ý, nét mặt Byun BaekHyun mỗi lần thấy Kim JongIn và Do KyungSoo đi với nhau đều có phần gượng gạo hơn lúc trước…

• End Chap 6 •

One thought on “[Chap 6]Đầu gấu thành thị và nhà quê lên tỉnh

  1. Pingback: [ShortficlT][ChanBaek] Đầu gấu thành thị và nhà quê lên tỉnh. | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

