[Oneshot] Có Một Chanyeol Khác | Chanbaek

.:[Có một Chanyeol khác]:.

 Author: Bơ Béo
 Pairing: Chanbaek (Chanyeol x Baekhyun) 
 Disclaimer: Nhân vật không là của Bơ, cốt truyện và bản quyền là của Bơ, viết vì mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.
 Rating: PG-13
 Length: Oneshort 
 Category: Romance, Fluff, Pink 
 Summary:

“Một nụ hôn trán thể hiện sự trân trọng và yêu thương…
Của tớ, dành cho cậu.”

 Note:

Hế nhô mọi người .. bạn Bơ đã trở lại rồi đây .. Mọi người còn nhớ bạn Bơ chứ? .. :”> .. tình hình là đang rất điên loạn với chùm mô mần Baek nhỏ nhón chân lên (sắp) thơm vào má Chan bự nên đã viết lên cái shot này .. mặc dù nó không đúng với hiện trường cái mô mần cho lắm nhưng cũng có dính dáng đến hành động super hot đó .. hí hí .. x”D .. 
Như trong hai fic trước, bạn Bơ đã xây dựng hình tượng cháu Chan bự hơi ngốc ngốc và dễ thương nhưng trong fic này sẽ là một Chanyeol khác, vẫn có một chút ngốc nghếch đáng yêu nhưng mọi người sẽ thấy được một khía cạnh khác của Chanyeol, khía cạnh gì thì mọi người đọc đi rồi sẽ biết nhớ .. :)) 
Nào, bây giờ thì, mời mọi người đọc fic vui vẻ nhóe!! .. *hôn gió tung tóe* 

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

Hôm nay là ngày giỗ của ông nội Baekhyun. Nhưng hiện giờ người cháu trai này đang ngồi một mình ở nơi đây – trên bãi cỏ bên bờ sông Hàn, giữa trời đem vắng lặng, cùng với khuôn mặt buồn bã vì không thể về nhà để giỗ ông, người ông mà Baekhyun yêu quí nhất trên đời.

Vì nghệ thuật là niềm đam mê của bản thân từ khi còn bé, Baekhyun bây giờ đang trên con đường thực hiện ước mơ của mình là sẽ trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật. Nhớ lúc đó, ông là người duy nhất ủng hộ Baekhyun đi theo con đường này. Ông đã dạy Baekhyun chơi piano, ông dạy cách thưởng thức những tiếng đàn tuyệt đẹp, những âm thanh trầm bổng có thể chạm đến nơi sâu thẳm nhất trong trái tim con người. Và có một điều đặc biệt! Người ta nói, giọng hát tuyệt vời của Baekhyun chính là được thừa hưởng từ ông nội… Vì vậy, Baekhyun đã hứa với ông rằng sau này nhất định sẽ thành công.

Đang trôi miên man trong dòng kí ức về ông, Baekhyun bỗng cảm thấy có ai đó vừa ngồi xuống cạnh mình. Quay sang nhìn thì Baekhyun nhận ra đó là Chanyeol – người bạn đầu tiên của Baekhyun lúc mới vào công ty làm thực tập sinh.

-Sao cậu lại ở đây? Chẳng phải mọi người đang đi dự sinh nhật Taemin sao?

-Byun BaekHyun đang ở đây thì làm sao tớ có thể ở nơi khác chứ? – Chanyeol trả lời nửa đùa nửa thật.

Có những lúc, Baekhyun không biết phải hiểu những câu nói của Chanyeol như thế nào.

-Cậu đang nghĩ về ông? – Chanyeol lên tiếng hỏi sau một lúc im lặng.

-Ừ, tớ đang rất nhớ ông…

Chanyeol quay sang nhìn Baekhyun, ánh mắt khẽ lay động. Rồi ngay sau đó, Chanyeol bỗng ngước mặt lên trời và hét lớn:

-Ông ơi! Ông đang nhìn Baekhyun phải không ạ? Cậu ấy bây giờ rất đẹp trai đúng không ông? Nhưng mà bây giờ Baekhyun đang buồn, vì vậy cậu ấy trở nên thật xấu xí. Và cháu đoán ông chỉ muốn nhìn thấy cậu ấy cười thôi ông nhỉ?

Baekhyun nhìn chằm chằm Chanyeol với đôi mắt ngạc nhiên, nhưng ngay sau đó liền bật cười vì cậu bạn đáng yêu này.

-Còn làm gì vậy hả? Nói gì với ông đi.

Đôi môi Baekhyun cong lên tạo thành một nụ cười mỉm, rồi Baekhyun cũng bắc hay tay lên và hét lớn:

-Ông ơi, Baekhyun của ông đây ạ! Ông có khỏe không? Cháu xin lỗi vì không thể về nhà và ngày hôm nay, nhưng cháu đang cố gắng tập luyện chăm chỉ để hoàn thành lời hứa của mình. Và cháu tin ông vẫn sẽ ủng hộ Baekhyun phải không ạ?… À còn nữa, Baekhyun nhớ ông nhiều lắm!

Chanyeol lại nhìn Baekhyun và cười, một nụ cười dịu dàng:

-Thế nào? Tâm trạng đã khá hơn rồi chứ?

-Ừ, khá hơn nhiều rồi. Cảm ơn cậu, Chanyeol.

Chanyeol bỗng cốc nhẹ vào đầu Baekhyun:

-Sao tự nhiên hôm nay khách sáo thế?

-Có gì đâu, chỉ là cảm ơn người đã giúp tớ hết buồn thôi mà! – Và Baekhyun lại cười, nụ cười sáng rực như mọi ngày.

Chanyeol cũng cười, không biết vì vừa được nhận một lời cảm ơn, hay vì lại được thấy nụ cười rạng rỡ của ai kia.

-À, nhưng mà làm sao cậu biết tớ ở đây mà đến thế? Không lẽ… Cậu theo dõi tớ? – Baekhyun đùa.

-Ừ, là tớ theo dõi cậu đấy. Tớ theo cậu từ KTX đến đây cơ.

-Ơ… cậu cùng các hyung đến KTX của tiền bối SHINee trước khi tớ đi cơ mà? – Baekhyun hỏi với đôi mắt mở to ngạc nhiên.

-Thực ra… Tớ đã quay về…

-Tại sao?

-Chỉ là tớ thấy không yên tâm…

-Này! Cậu xem tớ là con nít hả?

-Không không, tớ không phải…

-Thế tại sao? – Baekhyun đang cố trêu Chanyeol.

-Vì… Tớ lo cho cậu! Hôm nay tâm trạng cậu không được tốt, còn nói mệt và xin nghỉ ở nhà một mình, làm sao tớ không lo lắng cho được chứ?!!! – Chanyeol sau khi bị dồn vào đường cùng đã bức xúc mà tuôn hết những gì trong lòng ra, để rồi ôm miệng không kịp – Ơ… Ý tớ là… Tớ…

Baekhyun có hơi ngạc nhiên vì thái độ của Chanyeol, nhưng sau đó 5s đã điều chỉnh được trạng thái của mình:

-Tớ hiểu cậu là người biết quan tâm người khác, nhưng cậu cũng phải nghĩ cho bản thân chứ! Nhỡ đâu cứ mỗi lần mọi người có chuyện cậu đều đến bên họ như thế này thì bản thân cậu phải làm sao?

Nói xong Baekhyun cúi đầu, dùng tay nghịch nghịch mấy ngọn cỏ, trên môi có một nụ cười nhẹ, nhưng bên trong nó không có nét cười.

Chanyeol nãy giờ đều lắng nghe không sót một lời, thở hắt ra thật nhẹ và nói:

-Không đâu, tớ chỉ đến bên cạnh Byun BaekHyun mà thôi.

Baekhyun ngay lập tức ngước lên nhìn Chanyeol, phồng má:

-Này Chanyeol à, cậu mà cứ tiếp tục nói những câu như thế thì tớ sẽ hiểu lầm đó… – Câu nói của Baekhyun nhỏ dần và khuôn mặt của Baekhyun thì đỏ dần.

-Thế cậu hiểu lầm nó thành cái gì? Thành tớ thích cậu sao? – Chanyeol nhìn thấy hết những biểu hiện đáng yêu đó nên dự định sẽ trêu Baekhyun một lúc.

Nhưng Baekhyun của chúng ta đâu phải con gái mà e ấp thẹn thùng, ngay lập tức bặm môi mà đáp trả:

-Này Park ChanYeol! Cậu trêu tớ!! Sao lại dám trêu tớ hả? Đi mà trêu SooJin của cậu ấy!!

Chanyeol thấy điệu bộ ghen tuông dễ thương của Baekhyun liền cười hết cỡ:

-SooJin của tớ bao giờ hả?! Chỉ có Baekhyun của tớ thôi!

-Cậu không phải chối! Và đừng có tiếp tục nói như thế với tớ nữa. – Xem ra Baekhyun đã giận thật rồi, còn quay mặt đi chỗ khác nữa.

Chanyeol không đùa nữa, cốc nhẹ vào đầu Baekhyun:

-Này Byun BaekHyun! Cậu đúng là ngốc mà. Tớ đã nói như vậy mà vẫn không hiểu sao? Đã dự định là sẽ nói cho cậu biết vào một dịp thật đặc biệt. Vậy mà… *thở dài* Thật là ngốc quá đi!

-Hiểu cái gì mà hiểu! Còn nói tớ ngốc! – Baekhyun chun mũi nói.

Chanyeol đưa hai tay đặt lên vai Baekhyun, xoay người cậu bạn nhỏ lại đối diện với mình:

-Nghe này Byun Baekhyun! Là tớ thích cậu nên mới nói những điều như vậy đó! Hiểu chưa?

*tíc tắc tích tắc*

Baekhyun bây giờ đang tròn mắt nhìn Chanyeol, ngạc nhiên đến nỗi không nói được lời nào.

Chanyeol cười:

-Tớ thích cậu, Byun Baekhyun!

24s sau, dù Baekhyun vẫn chưa hết hẳn kinh ngạc nhưng đã có thể cất lời hỏi:

-Cậu… nói thật… không…?

Chanyeol không trả lời mà chỉ nhẹ nhàng kéo Baekhyun lại và đặt lên vầng trán kia một nụ hôn, sau đó thì thầm:

-Một nụ hôn trán thể hiện sự trân trọng và yêu thương… Của tớ, dành cho cậu.

Baekhyun hơi sững lại, nhưng sau đó trên khuôn mặt đã xuất hiện một nụ cười hạnh phúc, có chút ngượng ngùng đáng yêu.

-Nào Baekhyun. Cho tớ biết, cậu đối với tớ như thế nào?

Baekhyun vẫn giữ trên môi nụ cười ban nãy và rất nhanh, rướn người sang đặt lên má Chanyeol một nụ hôn phớt:

-Tớ đã chờ câu nói này của cậu lâu lắm rồi. Tớ cũng thích cậu, Park ChanYeol!

.:[End Fic]:.
Tèn ten!!! .. hết fic rồi .. vẫn là thể loại pink quen thuộc của bạn Bơ thôi .. :)) .. Mọi người đã thấy được khía cạnh khác của Chanyeol rồi chứ? .. ;;) .. hí hí .. :”> .. Thực ra là do bạn Bơ rất thích một Chanyeol như thế này nên đã viết ra cái fic để thỏa lòng ước mơ .. =)) .. cơ mà biết đâu ngoài đời Park ChanYeol cũng có lúc như vậy đối với Byun BaekHyun thì sao? .. :">

À quên cho bạn Bơ quăng một câu cuối cùng: Lần sau nên là Sad hay Angst đây? .. =))

2 thoughts on “[Oneshot] Có Một Chanyeol Khác | Chanbaek

  1. Pingback: List Fanfictions ♥ | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

