[Oneshot] Chanyeol Của Baekhyun | Chanbaek

.:~Chanyeol của Baekhyun~:.

 Author: Bơ Béo
 Pairing: Chanbaek (Chanyeol x Baekhyun)
 Disclaimer: Nhân vật không là của Bơ, cốt truyện và bản quyền là của Bơ, viết vì mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.
 Rating: K
 Length: Drabble 
 Category: Light sad.
♥ Summary:

“Chanyeol của Baekhyun đã luôn như thế…”

 Note:

Sad shot đầu tiên của bạn Bơ .. :) .. mọi người nhất định phải nghe bài này trong khi đọc fic nhé. Đọc CỰC CHẬM thôi nhé, để khớp với nhạc ấy mà .. :D .. Cảm ơn. :x
.
.
.
.

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

.
.
.
.
.
Baekhyun luôn bị những đứa con trai trong lớp chọc ghẹo là “đồ con gái”, chỉ vì cậu nhỏ con và có một khuôn mặt xinh đẹp. Chúng nó không chơi với Baekhyun, và cậu cảm thấy mình như bị tất cả mọi người xa lánh.

-Baekhyun à, lại đây chơi với tớ!

Chanyeol của Baekhyun đã luôn cười thật tươi với cậu như thế…

.
.
.
♥*♥*♥*♥
.
.
.
Bố Baekhyun mất, trong một tai nạn xe hơi.

-Baekhyun à, hãy dựa vào vai tớ, nếu cậu cảm thấy kiệt sức.

Chanyeol của Baekhyun đã luôn cho cậu bờ vai của mình như thế…

.
.
.
♥*♥*♥*♥
.
.
.
Baekhyun trúng tuyển vào ngôi trường Đại Học mà cậu mong muốn.

-Baekhyun à, chúc mừng nhé. Baekhyun tuyệt nhất!…

Chanyeol của Baekhyun đã luôn vui cho thành công của cậu như thế…

.
.
.
♥*♥*♥*♥
.
.
.
Hôm nay Baekhyun đã chia tay bạn gái của cậu ấy, người con gái mà cậu đã rất thích.

-Baekhyun à, nếu cậu thấy không ổn, thì hãy cứ khóc đi.

Chanyeol của Baekhyun đã luôn dịu dàng với cậu như thế…

.
.
.
♥*♥*♥*♥
.
.
.
Mắt của Chanyeol đã không còn nhìn được. Trước khi vào phòng mổ, Chanyeol đã chỉ cười và nói với cậu:

-Baekhyun à, đừng khóc, tớ không sao đâu.

Chanyeol của Baekhyun đã luôn mạnh mẽ như thế…

.
.
.
♥*♥*♥*♥
.
.
.
Hôm nay, Chanyeol đã thổ lộ tình cảm của mình:

-Baekhyun à, tớ thích cậu.

Chanyeol của Baekhyun đã luôn ngọt ngào với cậu như thế…

♥*♥*♥*♥

-Hôm nay cùng đi dã ngoại nhé, Baekhyun?

-Nhân dịp gì thế?

-Nhân dịp kỉ niệm 2 năm của chúng ta.

♥*♥*♥*♥

Chiếc xe lạc tay lái, đâm thẳng về phía có bờ vực sâu thẳm. Tiếng phanh gấp vang lên và rồi một nửa thân sau của chiếc xe đang ở giữa không trung. Bấp bênh và chơi vơi. Trong xe có 2 thanh niên trẻ và khuôn mặt của họ bê bết máu. Cậu thanh niên nhỏ hơn đang nằm gọn trong vòng tay của người còn lại.

-Baekhyun à, không sao chứ?

Chanyeol của Baekhyun đã luôn bảo vệ cậu như thế…

*rầm*

Chiếc xe dần nhích ra phía sau, phần đang chênh vênh giữa không trung của nó dần kéo dài ra. Baekhyun đang run lên. Chanyeol nắm chặt vai Baekhyun, nhìn thẳng vào mắt cậu. Dứt khoát.

-Baekhyun à, nhìn tớ này! Cậu sẽ an toàn, cậu hiểu chứ?

-Không Chanyeol. Không được đâu, Chanyeol à… Tớ không muốn! – Baekhyun sợ hãi lắc mạnh đầu, đôi mắt cậu đã ngập nước.

-Hãy nghe tớ, Baekhyun! Nghe tớ!

-Không Chanyeol!! Tớ không buông tay!!! Tuyệt đối không buông tay cậu!!! – Khuôn mặt tuyệt đẹp đó, đã giàn dụa nước mắt rồi…

*rầm*

Không do dự, Chanyeol lấy hết sức xô Baekhyun ngã ra trên mặt đất, qua chiếc cửa xe vỡ nát…

Baekhyun chỉ kịp nghe thấy tiếng thì thầm thoáng qua thật nhanh của Chanyeol:

-Baekhyun à, tớ yêu cậu. Luôn yêu…

Tay của Chanyeol…

Tuột ra khỏi tay Baekhyun mất rồi…

Tay của Baekhyun… Chới với.

Chiếc xe rơi vào không trung…
Mang theo tình yêu của Baekhyun…
Mang theo niềm hạnh phúc của Baekhyun…
Mang theo nụ cười của Baekhyun…

Mang theo, Chanyeol của Baekhyun.
.
.
.
.
.
.

…Chanyeol của Baekhyun… đã luôn yêu cậu nhiều như thế.

.:[END]:.

Lần đầu bạn Bơ viết Sad đấy .. :)) .. thật là sợ bị ăn gạch quá đi thôi .. :"> .. Cơ mà trình bạn vẫn còn kém nên chả ai rơi một giọt nước mắt nào đâu nhờ? .. :"> .. như thế là vẫn còn pink chán .. =)) .. thôi thì, ko rớt nc mắt, không buồn, ko quằn quại thì để lại cho bạn Bơ 1 cái cmt nhá .. :-* .. =)) .. Kamsa~ :x

6 thoughts on “[Oneshot] Chanyeol Của Baekhyun | Chanbaek

  1. Pingback: List Fanfictions ♥ | Bơ Béo's Paradise
  2. hk fải là hk buồn âu au buồn lắm đó nhưg nó kết nhah qá làm mìh thấy hụt hẫng chẳng biết Baek sau này như thế nào =]]

    • :))))) ngược chút thôi chứ ss cảm thấy hình tượng này chả hợp vs 2 cậu trẻ nhà mình =)))))

Gửi phản hồi

