[Oneshot] Khó Ngủ | Chanbaek

.:~KHÓ NGỦ~:.

 Author: Bơ Béo
 Pairing: Chanbaek (Chanyeol x Baekhyun)
 Disclaimer: Nhân vật không là của Bơ, cốt truyện và bản quyền là của Bơ, viết vì mục đíchhoàn toàn phi lợi nhuận.
 Rating: PG-13
 Length: Oneshot
 Category: Fluff, Sap, Pink ( Red cũng đươc :”> )
 Summary:

“Thật ra, Baekhyun dù thường ngày có đanh đá tới đâu thì vẫn không thể làm ngơ trước nụ cười toét hàm của Chanyeol. Vì một điều hiển nhiên không thể chối cãi như thế này: con người yêu cái đẹp và Baekhyun là con người thuần chủng 100%!”

 Note: Fic đầu tay của bạn Bơ .. được ra đời từ tình yêu cuồn cuộn với 2 cháu bé .. lấy cảm hứng từ nụ cười sock điện của cháu Chan và cái liếc mắt đanh đá của Cháu Baek. Motif dầm mưa dãi nắng và ngôn từ trẻ trâu .. tham vọng hốt gạch về xây lâu đài của bạn là rất to lớn .. Mời ~

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥

Baekhyun khó ngủ. Nằm lăn qua lăn lại trên giường đã 42 phút rồi nhưng vẫn không thể chợp mắt. Chanyeol mở cửa phòng, tai đeo headphone và bước vào, nhún nhảy theo nhạc. Nhìn thấy Baekhyun đang lăn lộn, tháo tai nghe và hỏi:
-Tớ tưởng cậu ngủ rồi? Sao bảo hôm nay ngủ sớm?
Baekhyun thở dài, vẻ mặt bất mãn:

-Vẫn chưa ngủ được!

Chanyeol nhăn mũi:

-Khó ngủ sao?!?!! Này, nghe nhạc đi cho dễ ngủ.

Nói rồi với tay đưa cái heaphone và máy mp3 lúc nãy đang nghe dở cho Baekhyun.

-Này là bản piano không lời mà lúc nãy cậu vừa đi vừa nhún theo cái gì đấy? *nhếch mày*

-Đây gọi là khả năng đặc biệt <tửng> của rapper Park ChanYeol tớ đấy! *vênh mặt*

Baekhyun ngọ nguậy rồi nhìn Chanyeol hỏi:

– Tại sao chỉ có tớ và cậu phải nằm chung trên một cái giường?

-Vì chúng ta đến khách sạn sau cùng, cậu biết mà! Và anh quản lý nói đây là chiếc phòng duy nhất còn lại giường để nằm.

-Tớ biết! *thở dài* Nhưng tớ đang cố gắng để chối bỏ sự thật rằng với đôi chân dài của cậu thì nguy cơ tớ ôm đất là 1000/100 hoặc cậu sẽ rap lúc nữa đêm và rồi tớ sẽ có một đêm ngồi ngắm cậu ngủ. Thật là lãng mạn quá đi mất!!!

Chanyeol nhìn Baekhyun, chớp mắt 2 cái và nở nụ cười tươi rói độc quyền khoe gần như hết hàm răng trắng lóa.

Tuy nói vậy nhưng Baekhyun vẫn nằm xích qua một bên và vỗ vỗ vào phần giường còn lại rồi nhìn Chanyeol ra chiều “Lên ngủ đi!”.

Thật ra, Baekhyun dù thường ngày có đanh đá tới đâu thì vẫn không thể làm ngơ trước nụ cười toét hàm của Chanyeol. Vì một điều hiển nhiên không thể chối cãi như thế này: con người yêu cái đẹp và Baekhyun là con người thuần chủng 100%!

Ngay lập tức, Chanyeol sải 2 bước chân đến bên giường và chui tọt vào chăn. Nằm ngay ngắn nhất có thể: 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đặt lên trên bụng, mắt mở, mặt hướng thẳng lên trần nhà.

Baekhyun gắn nốt tai nghe còn lại vào tai rồi điều chỉnh tư thế cho thoải mái, khép mắt cố gắng ngủ.

*yên ắng*

~15 phút trôi qua~

*im lìm*

Chanyeol vẫn giữ nguyên tư thế lúc nãy.Tuy nhiên, mắt lúc này ngoài chớp ra còn một chuyển động khác, thỉnh thoảng liếc qua Baekhyun với tuần suất 7s/lần.

-Baekhyunie? *thì thầm*

-…

-Baekhyun à?!

-…

*chọt má*

-…

Sau khi xong xuôi công đoạn xác minh và kết luận rằng Baekhyun đã ngủ, Chanyeol bắt đầu nói nhỏ tiếng với tone giọng trầm của mình, quyến rũ và ấm áp tuyệt đối:

-Baekhyunie này… Hôm nay… Sáng nay ấy, tớ lại có cảm giác khó chịu. Dạo gần đây tớ hay có cảm giác đó lắm. Nguyên nhân là gì cậu biết không? Để tớ liệt kê cho mà nghe nhá! Vì lúc sáng cậu bơ tớ này, rồi sau khi ăn sáng xong cậu lại đến chỗ Kris hyung rủ hyung ấy đến chỗ quầy bar thay vì rủ tớ này, hay thậm chí lúc mà cậu đi chơi với các hyung khác mà không có tớ này,… vân vân và vân vân đấy! Cậu nhận ra điều gì không? Mọi lý do đều có sự xuất hiện của cậu! … E hèm, có thể Park ChanYeol tớ thường ngày vẫn ngơ ngơ tưng tửng nhưng mà về vấn đề này thì tớ thông minh lắm nhớ! Sau khi nghiên cứu về nhịp tim và sự biến đổi của sắc tố da mặt của tớ mỗi lúc ở gần cậu thì tớ chắc chắn một điều là…

Chanyeol quay hẳn người sang bên Baekhyun, thì thầm:

-Tớ thích cậu! hì hì .. *gãi đầu* … Nhưng mà, làm sao để cậu biết đây? Làm sao nhỉ? Thực tình, tớ chả có một tí năng khiếu nào trong việc bày tỏ tình cảm của mình cả…

Ngưng một lúc, Chanyeol nhìn Baekhyun đang ngủ rồi lại lên tiếng, lông mày hơi nhăn lại, chun mũi:

-Làm sao đây nhờ?… Làm sao?… Làm sao…

Giọng trầm của Chanyeol nhỏ dần, mắt cũng dần khép lại. Chanyeol chìm vào giấc ngủ.

Chiếc mp3 trong tay Baekhyun đã ngừng phát nhạc từ bao giờ. Chả biết là do hết pin hay vì ai-đó bấm dừng nó lại để nghe ai-đó thỏ thẻ nhỉ?

Baekhyun à~ ngủ thật rồi chứ?

Ầyyyyyyyyyyyyy~

Tất nhiên là chưa! Chẳng phải lúc nãy đã nói là Baekhyunie của chúng ta khó ngủ đó sao? *wink wink*

Có ai đó đang cười mỉm kìa!

.:[END]:.

6 thoughts on “[Oneshot] Khó Ngủ | Chanbaek

  1. Pingback: List Fanfictions ♥ | Bơ Béo's Paradise

Gửi phản hồi

